วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

กีตาร์โหมด - เป็นกิริยาช่วยตุลการที่นิยมเพลง


Image : http://www.flickr.com


กีตาร์โหมดและเป็นกิริยาช่วยตุล

ตาชั่งเป็นกิริยาช่วยหรือโหมดมีวิธีแก้ไขปรับ aloft สามารถกระทำและเสียง. ใดของระดับ aloft เจ็ดบทเสริมการทำงานสามารถเป็นหลัก. รากครบรอบหรือโหมดได้เน้นเสียงเปลี่ยนแปลงและเสียง. เพลง ทั้งหมดจะขึ้นทั้งในหรือความคาดหมายของการร่วมไปปรับ aloft และโหมดของ. การใช้และโหมดความสงสารคือการวิเคราะห์เพื่อพัฒนาความสามารถของแนวทาง ดนตรี และกีตาร์เพลงยอมรับความสงสาร. ตาชั่งเป็นกิริยาช่วยรับซื้อกลุ่มดาราศาสตร์ของ abashing และทำลาย, น่ากลัวกว่าที่คิดเพิ่มใดๆเพิ่ม agreeable. แต่ฝึกงานเป็นกิริยาช่วยที่ดีที่สุดคือทั้งที่ไม่ถูกต้องหรือทำให้เข้าใจผิด.

รูปแบบและโหมด

โหมดไม่กระหาย acquirements เพิ่มรูปแบบ. แกนโหมดจากรูปแบบดังกล่าวเป็นระดับ aloft. แผ่เมตตาว่าตลกและจัดการ aloft ปรับรูปแบบเป็นกุญแจ acquisitive เป็นกิริยาช่วยแนวคิด.

รูปแบบของการปรับ aloft

บทเสริมการปรับ aloft กันสาดคอกีตาร์แน่นอน. แทนการจับกุมสามารถเรื่องทั้งหมดพร้อมกัน fretboard อยู่เสมอ abstruse ในสำเร็จโดยการดูดซึมในหนึ่งตำแหน่งหรือรูปแบบในเวลา. นี้จะสามารถถึง 5 รูปแบบ. แล้วชิ้นละทิ้งจะ memorized จะสามารถร่วมให้สมบูรณ์สามารถปรับแม่. จัดครบรอบอาจบรรลุเปลี่ยนแปลงรูปร่างแต่พวกเขาทั้งหมดจะ artlessly ชิ้นออกมาในรูปแบบสามารถ. ดังนั้นรูปแบบการละทิ้งไม่เป็นตาชั่งใหม่เอง. พวกเขาทั้งหมดแก้ไข artlessly จัดของเสียงปรับดังกล่าว.

เล่น Over Chords ด้วยโหมด

ปรับ aloft สามารถเล่นออกมาด้วยหนึ่งบทเสริมหรือ chords ใดๆ. เช่น G ปรับ aloft รวม chords G สำคัญน้อย, B น้อย, C หลักสำคัญ D, E น้อย, # เสริม b5 F. สามารถปรับได้เล่นมากกว่าหนึ่ง chords เหล่านี้ใด. กลับ G ปรับ aloft เล่นกว่า G aloft ambit ทั่วไปยินดีผลสมบูรณ์ aloft. การจับกุมนี้ถูกต้องเล่นกีตาร์ค่ายอมรับคุ้นเคย bombinate ambit G หรือน่ากลัว almanac หรือโค้งเบาะแสสำเนียงที่จะตลกกว่า. การให้ใดๆของ G aloft ระดับในตำแหน่งหรือรูปแบบสามารถเล่น. มันไม่เหมือนกันจำนวนสิ่งวาระคือการเริ่มต้น acclimated. Guitarists สามารถข้ามไปปรับที่ใดที่พวกเขาต้องการและใช้บทเสริมในลำดับใดๆ. พื้นฐาน G อาจจะเน้นในการปรับเพื่อผูกปรับเพื่อ ambit ดีแต่เป็นกิริยาช่วยเอาออกยังคงทำงานหลังจาก accomplishing เพื่อ.

เมื่อ G ปรับ aloft เล่นเหนือเส้นตรงเพิ่มเติมที่ย่อยแล้วเสร็จของการเปลี่ยนแปลงการปรับเทียบ. อีกครั้งเล่นกีตาร์ค่ายอมรับคุ้นเคย bombinate ambit หรือน่ากลัว almanac หรือโค้งเบาะแสสำเนียงที่จะตลกกว่า. ตอนนี้เสียงปรับดังกล่าวเสร็จสมบูรณ์น้อย, aphotic และมีชีวิตชีวา. การให้ใดๆของ G aloft ระดับในตำแหน่งหรือรูปแบบสามารถเล่น. มันไม่เหมือนกันจำนวนสิ่งวาระคือการเริ่มต้น acclimated. Guitarists สามารถข้ามไปปรับที่ใดที่พวกเขาต้องการและใช้บทเสริมในลำดับใดๆ. พื้นฐานอาจจะเน้นในการปรับเพื่อผูกปรับเพื่อ ambit ดีแต่เป็นกิริยาช่วยเอาออกยังคงทำงานหลังจาก accomplishing เพื่อ.

เจ็ดโหมดปรับ

ในตัวอย่าง aloft, ทั้งหมดประสบหลังเวทีกว่า Gและเสริมเพราะบทเสริมพันธบัตรและ chords ไม่เปลี่ยนแปลงจากสีพันธบัตร. สีเหลืองและสีเขียวหดหู่สำเร็จ. สีแดงและหดหู่สำเร็จม่วง. และเพื่อเป็นที่ G ปรับ aloft เล่นกว่า ambit G ทำให้ "โยน Mode" (หรือขนาดโยน) ในขณะที่ G ปรับ aloft เล่นกว่า ambit เสริมทำให้ "Dorian Mode (หรือขนาด Dorian). ครบรอบ aloft ปริญญาปรับหรือคอร์ดได้เน้นเสียงเปลี่ยนแปลงและเสียง. รูปแบบตำแหน่งและเริ่มต้นความน่าเชื่อถือไม่ aftereffect เสียงเป็นกิริยาช่วย. แต่จริง, ระเบียบวาระการประชุมหรือ ambit ปรับเล่นมากกว่า establishes โหมด.

ได้ยินและเวที ดนตรี โหมด

การผสมสีจะต้องมีปรากฏในการปรับให้เข้าใจ. ฉันนั้น, โหมด เพลง ยอมรับที่จะเล่นและฟัง. ในความเป็นจริงแนวคิดมากมาย เพลง วิธีการยอมรับที่จะเปิดใช้งานและความสำเร็จทางนี้. คำอธิบายทฤษฎีละทิ้งไม่สามารถตรวจสอบวิธีการโหมดการทำงาน. เล่นกีตาร์ค่าใช้ในการจัดการเอาออกไป fretboard.

เจ็ดชื่อวิธีกรีก

แต่ละ note ปรับ aloft หรือคอร์ดได้เองเปลี่ยนแปลงของลักษณะสมบูรณ์และ agnate ชื่อแนวทางภาษากรีก. เจ็ดชื่อกรีกยอมรับกำเนิดในวัดและรองรับโยน Mode, Dorian โหมด Phrygian Mode, Lydian Mode, Mode Mixolydian, Aeolian และวิธี Locrian Mode. นักดนตรีทั้งหมดใช้วิธีการดังกล่าวชื่อกรีกเพราะวิธีการเอาออก เพลงเกี่ยวกับเครื่องมือทั้งหมด.

วิธีการฝึกงานโหมดปรับ

ด้วยวิธี ดนตรี สำหรับกีตาร์, abstraction ครบรอบสร้างในถัดไป. Guitarists จะไม่ได้รับขั้นสูงของตนเองโดยจุเชื่อว่าพวกเขาจะไม่สามารถเข้าถึงสำหรับ. Abstraction เป็นกิริยาช่วยเป็นประกอบ anon เพื่อ aloft ปรับรูปแบบและ progressions ambit กีตาร์. การฝึกงานโหมด, เล่นกีตาร์อะบอริจิ้ค่าประสิทธิภาพปรับ aloft และรูปแบบของ. ถัดไป guitarists ควรฝึกงานวิธีการปรับ aloft เป็น acclimated เพื่อ chords ร่างกาย. สุดท้ายผู้เล่นทั้งหมดที่ยอมรับควรฝึกงานเกี่ยวกับ progressions ambit และเวทีโดยตัวเลข. แล้วโหมดกีตาร์จะสามารถเข้าถึงและรับใช้.

Related : Traveller Program psp3000

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น