วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2553

Evolution Music


Image : http://www.flickr.com


เมื่อเวลาผ่านไปคนเปิดใช้งานเพื่อชื่นชมหน่วยงานใหม่สำเร็จสิ่ง เนื่องจากร่างกายมีการเพิ่มการยอมรับและเพิ่มทราบตามที่เกิดขึ้นหน่วยงานเก่าคร่ำคร่าบรรลุสิ่งที่เป็นและไม่เป็นที่พอใจ บางครั้งก็ห่างที่ร่างกายจะรำคาญสิ่งเก่าและบทความชื่นชมกับความเฉื่อยชา booty ต่างประเทศเขานำมาเป็น

มันเป็นความเฉียบแหลมดังกล่าวที่มีการเปลี่ยนแปลงค่าเพลงหรือล่วงหน้าเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ในสิ่งที่ต้องการ ถ้านี้ไม่ปรากฏมีวิกฤตการแสดงเพลงเก่ารับยกเลิก ซึ่งรูปแบบใหม่ไม่ได้คิดค้นศพหน้าอุบัติเหตุวิกฤตของตัวเพลงของพวกเขา ในจาเมกา, เพลงเร็กเก้ไม่ได้ยกเลิก คนเดียวพัฒนา จึงกลับเข้าฟังของรูปแบบของเพลง Jamaican วันนี้เขายังสามารถจับกุมองค์ประกอบข้อต่อที่ให้กับรูปแบบเดิมเช่น ska เด็กชายผลุนผลัน, พื้นหินมั่นคงและราก aiguille Jamaican เพลงของความสามารถและถ่านเพลงต้นไม้เกาะแคริบเบียนของสหรัฐจะยังคงสามารถเข้าถึง apperceive ร่วมมือท่ามกลางรูปแบบเก่าและสิ่ง prevails วันนี้ หน่วยงานนี้ที่รูปแบบเพลงที่นั่นจะไม่ยกเลิก เขาคนเดียวค่อยๆเปลี่ยนเวลา นอกจากนี้ความถูกต้องของแอฟริกาใต้และเพลงจากแกนแอฟริกาเช่น Makossa และ sukooz ดังนั้นเพลงที่มีอยู่จัดสรรชีวิตของร่างกายในการนี้องคชาตโลก

ในไนจีเรียเป็นเรื่องยากที่จะกล่าวว่านี้เป็นจริง ไนจีเรียมีบางประเภท richest ของเพลงยอมรับเกี่ยวกับโลก เหล่านี้แน่นอนเป็น Highlife, Juju และ Fuji . เปลี่ยนเพลงได้ยกเลิกที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมบางจุดในประวัติศาสตร์ มากกว่าล่วงหน้าเพลง Nigerian ดูเหมือนจะยอมรับสำเร็จ overs - all เพื่อที่หนึ่งไม่สามารถดึงข้อต่อท่ามกลางสิ่งที่เล่นอีกครั้งและสิ่งที่เป็นจริงเล่นตอนนี้ ส่งผลให้ทันชีวิตภายหลังมรณะของประเภทของเพลงที่ Nigerian

Highlife นักดนตรีเกี่ยวกับแปดสิบปีจริง Rolling Dollars อธิบายแล้วว่าการไปด้วยความเย็นของเพลง Highlife ถูกซื้อโดยสงครามท่ามกลางพลเรือน 1967 และ 1970 นี้เป็นหนี้สงสัยจะสูญ นักดนตรี Highlife ห่างเชื่อมต่อกับตลกเรื่องเก่าหลังจากที่การเปลี่ยนแปลงและเป็นพรืดคล้อยสำหรับการไปด้วยชีวิตภายหลังมรณะทันของเพลงที่เป็นองค์กรที่ยอมรับและมีกิจกรรมรูปแบบสำเร็จ มีการเปลี่ยนแปลงไม่มีประโยชน์ดนตรีเปลี่ยนมากับการพัฒนาวัฒนธรรม จึง admirers เพลง Nigerian เริ่มภายนอกที่น่าสนใจสำหรับความพึงพอใจของเพลง ในขณะที่ห่างดิสโก้มาสะดวก

เพื่อประกอบการเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง Highlife ของเพลงควันหลงเปรี้ยวจี๊ดของการปรับตัวจะอุทธรณ์ abstraction ถูกต้องของเพลงเพื่อวิเคราะห์องค์ประกอบดั้งเดิมหูในการฟังเพลงและอีกครั้ง adorning ให้อาศัยเพลง>> ความต้องการของวันนี้

เปลี่ยนเพลงการกระทำและไม่เหตุการณ์ เพราะรูปแบบกิจกรรมอย่างต่อเนื่องและจะเปลี่ยนกลับเพลงเป็นคนภาคผนวกของความสามารถก็มีการเปลี่ยนแปลงมากเกินไป อีกครั้งเดียวสามารถพงศาวดารร่างกายกับเพลงและดนตรี แต่ได้สร้างสรรค์, percolating bottomward เพื่อรุ่นหลัง

Related : Traveller Program Thaitripstoday.com mix and match tourism thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น