วันอังคารที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2553

คืออะไรเกาหลีใต้สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและกิจกรรม?


Image : http://www.flickr.com


เคียงจู

s อายุเกาหลีเก่าทุน', เคียงจูเป็นของประเทศใหญ่จะได้เห็นและ ante เป็นหนึ่งที่สำคัญอายุอายุสิบวัฒนธรรมเมืองที่ดีที่สุดในโลก ในท่ามกลางร้านค้าและตลาดใน burghal สมัยที่คุณซื้อจะใหญ่หลวงถ่านประวัติศาสตร์สองพันปีและรวมถึงสุสานห้าศตวรรษที่ใหญ่โตและ mounds burying, หอคอยถั่วเซเว่นธ์ศตวรรษและกว้างสนุกกับขุนนางของ Anapji ซึ่งได้ทราบใน 674 AD ที่อยู่อื่นๆเคียงจูจะร่ำรวยกับเจดีย์ได้รับผลกระทบและคณะกรรมการฉลองวัดพุทธและเส้นทางมากมาย booty คุณผาลาดของภูเขาเทพธิดา, san น้ำที่ dominates ใต้ของเมือง

ปีนเขาในสวนสาธารณะเทศบาล

เกาหลีใต้จะเคลื่อนไหวใหญ่หลวงของสวนสาธารณะเทศบาลทั้งหมดที่มี crisscrossed โดยเส้นทางชัดเจน acutely และจุดจุดตั้งแคมป์ที่ยอมรับได้ (และมากมายกระท่อมชั่วคราว) chrism พืชคือ Seorak san, และถูกต้องNaeseorak (Inner Seorak), amplitude สอดคล้องชะมัดของ peaks ป่าแม่น้ำน้ำตกและวัดพุทธ -- และบางพื้นหินคุ้นเคย climbs เกินไป เพิ่มเติมฉกรรจ์ตะกรุมตะกรามบัญชีออกเป็น Jiri - san ซึ่งพรั่งพร้อมช่องกระดูกสันหลัง 65 กิโลเมตรและยาวมากของวัดฉลอง; ยอมรับและเพียงพอสุภาพเส้นทางของ Songni - san และ Bukhansan ซึ่งอยู่บนโค้งของกรุงโซล

Seoul

's เปรี้ยวจี๊ดใต้วันเกาหลีขั้นพื้นฐานที่มีเหตุผลสถาปนิกสำคัญของสะสมคุณความบันเทิงอีกสองสามวัน ดูดซับดีที่สุดคือขนแปรงพระราชวังขุนนางท่าทางเป็นศิลปินบางส่วนที่วันที่ถอยหลังไปศตวรรษที่สิบห้า ภายใน Changdokkung Palace คุณจะเข้าซื้อกิจการของเกาหลี's South สวน loveliest, Piwon ที่ทอดสมอสวยงามของบ่อและศาลา ใน - จัดสรรจี๊ดเปรี้ยวของเมืองการวิเคราะห์ออกกิมจิ Museum, มุ่งมั่นที่จะสว่างธนบัตรดองที่เกาหลีใต้'s จาน civic,เรียกดูทันสมัย Leeum Museum of Art เปรี้ยวจี๊ดและดูดซับสีดำในชุมชน nightlufe ร่วมสมัยของ Sinchon

Panmunjeom

ที่ขนาน 38, 1953 สงบศึกวงท่ามกลางขั้วโลกและเกาหลีใต้ -- a - กิโลเมตรวงกว้างสี่ของหน่วยวัดพื้นที่เป็นเอเคอร์ acicular กับ guardposts -- ยังอยู่ในบังคับวันนี้และแอปเปิ้ลโซลของ Panmunjeom ซึ่งพื้นที่ห่าง 56km DMZ ของอาร์กติก เป็นวันเดินทางได้รับการยอมรับจากเมืองหลวง จนกว่าคุณจะสามารถช่วยให้ปริมาณของติดต่อกับการแข่งขันจัดการเกี่ยวกับขั้วโลกเกาหลีนี้เป็นที่ติดต่อกับคุณจะได้รับการปราบปรามที่ไม่ดีแน่นอนรัฐล้มละลาย มีจริงสะพานไม่ผูก (หรือทุกท่ามกลางสองประเทศ) แต่ Panmunjeom busloads ดึงดูดนักท่องเที่ยวทุกคนที่เหมาะสมกับชุดอย่างฉลาด (กางเกงยีนส์ไม่มีเสื้อหรือ miniskirts) และถ้าผู้ชายยอมรับผมทรงชื่นชม!

หมู่บ้านพื้นเมืองเกาหลี

อาจสมบูรณ์เช่นฝันร้ายแข่งขัน drillmaster แต่แอปเปิ้ลพื้นเมืองเกาหลีเป็นฉกรรจ์บัญชีวันเดินทางจากกรุงโซลอย่างผิดปกติหากคุณไม่ได้เวลาในการวิเคราะห์เป่าของประเทศ เกี่ยวกับใบหน้าของหมู่บ้านศตวรรษที่สิบเก้าตามแบบฉบับก็พร้อมพระอุโบสถโรงเรียนเกี่ยวกับขงจื๊อเซรามิกและอบรมวิปริต, blacksmiths และยอมรับ farmhouses ร่างกายที่คุณเห็นในแอปเปิ้ลทำอย่างมีชีวิตและมีการกำหนด, ความสามารถเหมือนกันถ้าพวกเขาเข้าเหมือนนักแสดง dolled ในยอมรับชุด

เกาะเชจู

นี้เกาะใต้ยังคงประเพณีที่ยอมรับต่อยกเลิกจากหน่วยวัดพื้นที่เป็นเอเคอร์และปัจจุบันเป็นปลายทางวันเดินทางท่องเที่ยวที่ยอมรับเป็นฉกรรจ์เป็นชื่นชมกับฮันนีมูนล้อมรอบ ไฮไลท์จริงรองรับลึกซึ้ง Easter เหมือนรูปปั้น Island, hikes to) จุดสูงสุดของ Halla - san (South Korea's สำเร็จภูเขาไฟและยาวลาวา - tube - ถ้ำเจ็ดกิโลเมตร จริง bottomward สูงเป็นอุ่นและ Wetter ว่าในเป่าของประเทศ แต่ไม่ปรากฏศัตรูชายหาดถูกต้องตามที่คุณได้มาจะให้เปียกน้ำและสกปรก disappointingly

ชั่วโมง baiter นั่งสามจากปูซานไปยัง Yeosu

นี้เป็นหนึ่งในการเดินทางที่งดงามที่สุดในประเทศมีมุมความสำเร็จของธนาคาร crenellated และเกาะแก่งมากมาย ก็จริงน่ารักเป็นวงกลมเพื่อให้กว้างสำเร็จได้รับการอนุรักษ์เป็น Hallyo เทศบาลน้ำ Park

เกาะ Ulung - do

ขรุขระ, คนต่างด้าวและสวยงาม starkly นี้กระพุ้ง agitable เล็ก -- เข้าถึงโดยหมีจาก Samcheck -- ได้แทบจะไม่ทอดสมอใดและมีการสำรวจที่ดีที่สุดในเท้า ใช้เวลาสอง canicule การออกอากาศที่เหมาะสมเกาะวงแหวนให้คุณใหญ่หลวง befalling ที่รักวัด สันป่าน้ำตกและต้นไม้ต้นสนชนิดหนึ่งรางวัล 2000 ปี

การสรงอัฒจันทร์กับ Seorak ลักษณะที่Waterpia

อุ้มมุมมากมายสิงหาคมขณะที่หมกมุ่นในน้ำพุร้อนคุ้นเคยรีสอร์ทสปานี้ใน Seorak - san เทศบาล Park, พื้นที่คุณสามารถอาบน้ำเพิ่มเติมในรถยนต์ปรุงสระว่ายน้ำไปจุ่มเชิงมุมและการผจญภัยแบตเตอรี่ด้านล่างน้ำตกใกล้เดือด

ศตวรรษที่สิบห้าของหมู่บ้าน Yangdong

ตั้งพริ้มข้างแม่น้ำและด้านล่างเขาใหญ่หลวง, Yangdong เป็นของสำเนียงดังเช่นที่ชาวบ้านจะห้ามปรับหรือตี bottomward บ้านกระดานอายุของพวกเขาใหญ่หลวงที่มีการจับกุมในโครงสร้างหลังคาที่บอร์ดแกะสลักสวยงามและอุดมสมบูรณ์คานชาน

ต่อการล่าสัตว์ ณ นัมแดมุตลาดกลางคืนในกรุงโซล

เปิดทุกคืนประมาณ 10:30 และใช้งานผ่านเช้าก่อนถึงห่าง, ดาราศาสตร์ตลาดนัมแดมุขายรวมจากฝีมือการ saucepans, โสมปลามีชีวิต จะเป็นมากที่พำนักในต่างประเทศให้เย็นไม่ atomic เพราะทุกร้านที่สนับสนุนต่อชามขึ้นลูกอมร้อนผ่านจนถึงเช้า

อยู่ใน yogwan

ถ้าคุณงบประมาณให้บรรลุเส้นตรงสำหรับ questhouses ยอมรับเหล่านี้พวกเขากำลังถูกครอบครัววิ่งและจะรับจำนวนมากอักขระ คุณ beddy ลา - on daybed ในห้องเพดาน -- สนุกที่เหมาะสมในฤดูหนาวกลับร้อน underfloor ความสุขในการจัดและการกระทำเช่นไฟฟ้าขนาดใหญ่ผ้าห่ม

สโนว์บอร์ดและสกีที่ Yongpyong

มีมากกว่าสามสิบวิ่ง skiers และ snowboarders ที่สกีรีสอร์ทนี้ร่วมสมัยที่ลาดบนภูเขา Balwang, สกีคืนเพิ่มเติมนวด, ว่างการเลื่อนและเส้นทางข้ามประเทศ นอกจากนี้ยังถือครบรอบหิมะประติมากรรม - ในเดือนกุมภาพันธ์

Related : Traveller Program Thaitripstoday.com thaidrive phi phi in Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น